Theo ông Nguyễn Tuấn Linh - CEO Caesa Entertainment, công ty sẽ không ngừng nỗ lực tìm hướng đi mới và khác biệt để phát triển lớn mạnh.
Ông Nguyễn Tuấn Linh cho biết, Caesa Entertainment ra đời với mục tiêu mang đến một diện mạo mới cho Công ty TNHH Thời trang xuất khẩu Caesa, góp phần đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Trong tương lai gần, Caesa Entertainment sẽ vận hành độc lập, hỗ trợ truyền thông cho nhiều doanh nghiệp khác chứ không chỉ gói gọn trong Caesa.
- Cơ duyên nào giúp ông được Caesa bổ nhiệm trở thành CEO Caesa Entertainment?
- Tôi đã có gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tập trung nhiều trong mảng cộng đồng. Việc điều hành Caesa Entertainment cũng là một cái duyên khi Caesa đang có ý định tái cấu trúc bộ máy chuyên nghiệp hơn, hướng đến những mục tiêu lớn.
Bản thân tôi cũng là một người thích chinh phục những thử thách khó, nên coi đây là cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Với vai trò này, tôi sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, đồng thời làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa.
|
Ông Nguyễn Tuấn Linh - CEO Caesa Entertainment. |
- Đảm nhận vai trò CEO Caesa Entertainment, ông đặt ra cho mình những mục tiêu gì?
- Tôi có 3 mục tiêu muốn thực hiện. Đầu tiên là nâng cao giá trị thương hiệu, hình ảnh của Caesa trong tâm trí người tiêu dùng. Tôi muốn chứng minh Caesa là một doanh nghiệp tiềm năng trong ngành thời trang tại Việt Nam, không chỉ về mặt chất lượng sản phẩm mà còn cả hình ảnh xuất hiện. Đồng thời, tôi cùng cộng sự sẽ đưa ra định hướng đúng đắn, giúp công ty phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Thứ hai, tôi muốn là cầu nối gắn kết Caesa và khách hàng thông qua việc thành lập cộng đồng khách hàng Caesa & Friends. Cộng đồng này mang đến cho chúng tôi cơ hội hợp tác, phát triển doanh nghiệp với các đối tác. Tôi hy vọng sẽ phát huy và làm tốt việc này trong tương lai, đem tới những giá trị mới, góp phần giúp Caesa ngày càng lớn mạnh.
Thứ ba, tôi muốn thử sức và khám phá không giới hạn cùng Caesa Entertainment.
- Cụ thể, Caesa Entertainment sẽ giữ vai trò như thế nào trong chiến lược phát triển của Caesa?
- Là thương hiệu sinh sau đẻ muộn ở thị trường thời trang tại Việt Nam, Caesa cần sự khác biệt. Thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào các đối tác truyền thông, chúng tôi chọn mô hình tự truyền thông cho chính mình. Caesa đề cao giá trị cộng đồng trong mọi hoạt động. Thời gian qua, chúng tôi tập trung làm tốt việc thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và xây dựng hệ thống.
Việc kiến tạo được một cộng đồng khách hàng uy tín và vững mạnh như Caesa & Friends hiện tại là cả một quá trình tâm huyết. Tôi xác định rõ trong thời điểm hiện tại, vai trò của Caesa Entertainment là giúp hình ảnh Caesa ngày càng trở nên gần gũi hơn với khách hàng.
Sự kiện “One team - One passion” được tổ chức bởi Caesa Entertainment. |
- Định hướng của Caesa Entertainment khác biệt gì với cách làm của các công ty truyền thông khác?
- Hàng năm, Caesa thường xuyên khai trương các showroom mới và liên tục tổ chức các sự kiện khách hàng quy mô với tiêu chuẩn 5 sao. Các hoạt động diễn ra dày đặc như vậy cũng giúp chúng tôi tích lũy kinh nghiệm. Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau, Caesa Entertainment cũng đang xây dựng các kịch bản tổ chức sự kiện dành cho nhiều doanh nghiệp thành viên.
Mục tiêu xa hơn của chúng tôi là cấu trúc chuyên nghiệp hơn để nâng tầm Caesa Entertainment lên một diện mạo mới, khác biệt và vận hành độc lập với Caesa. Đây cũng là một trong những mục tiêu mà chúng tôi muốn chia sẻ với cộng đồng, nhằm cho thấy Caesa đã vượt qua giới hạn của một công ty hoạt động trong ngành thời trang.
Để thực hiện mục tiêu đề ra, Caesa Entertainment nỗ lực không ngừng, tìm hướng đi mới, triển khai những chiến lược thật sự mang đến hiệu quả. Tôi tin rằng cứ đi rồi sẽ đến, vượt qua thử thách là cách chúng ta mở ra những cánh cửa mới.
Showroom Caesa Thanh Hoá tại số 51 phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hoá sẽ tổ chức khai trương vào ngày 30/4 và 1/5. |
- Sắp tới Caesa Entertainment sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên mang tên “Tropical gala & Summer party” tại Sầm Sơn - Thanh Hóa dịp 30/4-1/5. Sự kiện này có gì đặc biệt để đánh dấu bước đi đầu của Caesa trong lĩnh vực mới?
- “Tropical gala & Summer party” sẽ được tổ chức tại FLC Luxury Sầm Sơn. Đây là sự khởi đầu chính thức của Caesa Entertainment trong thị trường truyền thông. Trước đó vào những ngày đầu năm 2021, chúng tôi đã tổ chức khá nhiều sự kiện nổi bật, điển hình như “One team - one passion” tại Sheraton Hanoi Hotel dành cho 150 thành viên Caesa & Friends.
“Tropical gala & Summer party” là hoạt động cộng đồng quy mô lớn nằm trong chuỗi sự kiện khai trương showroom Caesa Thanh Hoá. Sự kiện đánh dấu thương hiệu thời trang của chúng tôi chính thức hiện diện tại khu vực miền Trung.
Những lần ra mắt các dự án của Caesa cũng là những kỷ niệm đặc biệt. Từ việc xây dựng ý tưởng, phương án thực hiện, cách thức truyền thông cho đến vận hành chương trình đều mang đến nhiều điều khó quên. Chúng tôi không chỉ hoàn thành công việc, mà cùng nhau giải bài toán làm sao để mọi thứ trở nên thật đặc biệt.
Giao hàng toàn quốc
Tiếp tục mua hàngPhí vận chuyển: Tính lúc thanh toán
Thành tiền: